Không logo

Thảo luận trong 'Sách Kỹ Năng Sống - Nghệ Thuật Sống' bắt đầu bởi linhay, 17/7/17 lúc 11:02 AM.

  1. linhay

    linhay Member

    Naomi Klein là nhà văn, nhà hoạt động xã hội người Canada nổi tiếng với các chỉ trích về chủ nghĩa tư bản và toàn cầu hóa. Năm 2011, Klein đứng trước sân khấu của TED lên tiếng về các tập đoàn đa quốc gia đang phá hủy môi trường như thế nào qua bài diễn thuyết Addicted to Risk.

    Theo bà, xã hội loài người đang trở nên nghiện mạo hiểm hơn bao giờ hết để tìm kiếm nguồn năng lượng mới, các công cụ mới mà để lại một mớ hỗn độn cho môi trường.

    Cuốn sách đầu tay của Klein, No Logo, viết năm 1999 đã đưa tên tuổi của bà nổi tiếng toàn thế giới.

    No Logo dẫn dắt người đọc đến những mánh khóe marketing của các tập đoàn lớn nhằm móc túi người tiêu dùng.

    Xem thêm: Tư duy nhanh và chậm

    Qua bốn phần chính No Space, No Choice, No Jobs và No Logo, Klein đã phân tích cho độc giả thấy được mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hóa.

    No Logo đã đoạt Giải thưởng Sách Kinh doanh Quốc gia (National Business Book Award) Canada 2000, giải Prix Médiations của Hội Đọc sách Chính trị và Hội Giáo dục Pháp 2001.

    Cuốn sách đến nay đã bán được hơn một triệu bản và đứng thứ ba trong top 100 sách phi hư cấu hay nhất do tờ The Guardian bình chọn năm 2016.
     

Chia sẻ trang này